Quy định bảo hành tại Nhí Store
Điều kiện áp dụng bảo hành:
- Áp dụng 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng (nếu phát sinh lỗi không xử lý được từ Apple với máy 99% – Likenew – New). Sau 7 ngày sẽ áp dụng chế độ bảo hành theo quy định của cửa hàng.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của Nhí store.
- Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Bảo hành 3-6 tháng phần cứng với máy 99% – Likenew – sản phẩm đã qua sử dụng.
- Bảo hành 12 tháng phần cứng với máy 100% nguyên seal chưa kích hoạt.
- Bảo hành pin miễn phí trọn đời máy (chỉ áp dụng khi dung lượng pin còn dưới 70%).
- Phụ kiện kèm máy (sạc cáp, tai nghe ) được bảo hành trọn đời, ngoại trừ những trường hợp đứt gãy, không còn nguyên vẹn, mất tem bảo hành.
- Bảo hành cường lực và tặng ốp lưng trong suốt quá trình sử dụng máy.
Điều kiện không áp dụng bảo hành:
- Màn hình, vân tay (Face ID), nguồn.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu rơi rớt, va đập, cấn ép, vô nước và có sự tác động. của bên thứ 3.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do cập nhật phần mềm không đúng kỹ thuật, dấn đến hư hỏng bộ nguồn, các thiết bị nhận và phát sóng điện thoại, 3G, Wifi, Bluetooth, ổ lưu trữ Flash.
- Màn hình xuất hiện từ 1 – 4 điểm chết, màn hình bị sọc hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do va đập.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống của Nhí Store.
- Sản phẩm bị mất tem Nhí Store hoặc tem không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tháo gỡ.
Qui định khác:
- Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … sau khi bảo hành.
- Cửa hàng không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud của khách hàng.
- Nếu quí khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện giúp Quý khách.